Gắn bó với GreenFeed từ năm 2012, anh Lân Vương tiên phong mang mô hình chăn nuôi về khu vực Iachim (Kontum) và ứng dụng thành công với quy mô chuồng trại lên đến 1000 nái, 2400 thịt. Cùng GREENFEED, anh Lân Vương đã từng bước  đưa mô hình chăn nuôi vùng Iachim từ lạc hậu đến hiện đại, nâng tầm cuộc sống của bà con địa phương.

Nhận thấy trong vùng có nhiều người chăn nuôi nhưng chưa có nơi cung cấp cám. Năm 2012, “gọi vốn” từ vợ được 20 triệu, anh Lân Vương đã quyết định “đánh liều” nhập thêm cám về bán tại tiệm tạp hoá của mình để và bà con dễ mua hơn.

Anh Lân Vương chia sẻ: “Ngày đầu chỉ dám nhập về 50 bao cám, chịu lời ít hơn những nơi khác, vậy mà hết sạch trong vòng 1 tiếng. Khi bà con bắt đầu biết đến, có ngày tôi bán được cả trăm bao. “Thừa thắng xông lên”, từ quy mô 10-20 tấn/ năm, nhờ sự ủng hộ của vợ, tôi quyết tâm phát triển đại lý cám”.

Kinh doanh một thời gian, anh Lân Vương thấy bà con chăn nuôi rất yêu thích cám 5 Sao. Anh bắt đầu hành trình tìm hiểu thức ăn chăn nuôi của GREENFEED. Đó cũng là cơ duyên để anh gặp gỡ với các anh em GREENFEED và nghề chăn nuôi đến tận bây giờ.

Thức ăn chăn nuôi GREENFEED được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành, đáp ứng các yếu tố: dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế, sử dụng nguyên liệu sạch, chọn lọc, không chứa chất cấm; sản phẩm truy xuất nguồn gốc; công thức dinh dưỡng chuyên biệt cho từng giai đoạn phát triển của vật nuôi. Chính vì vậy, anh Lân Vương hoàn toàn tin tưởng và quyết định nhập 100% cám GREENFEED về đại lý. Chính vì vậy, anh Lân Vương hoàn toàn tin tưởng và quyết định nhập 100% cám GREENFEED chỉ sau 6 tháng mở đại lý.

Về sau, anh nhận thấy bên cạnh việc chọn thức ăn chăn nuôi chất lượng thì còn rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến năng suất. Nhiều bà con trong vùng nuôi heo nhưng phương thức còn lạc hậu cho thương phẩm năng suất thấp, không được thương lái đánh giá cao. Xuất phát từ trăn trở đó, anh bắt đầu tìm hiểu, học hỏi thêm từ chuyên gia để có thể tư vấn cho bà con.

 

Từ một người không biết gì về chăn nuôi, anh Lân Vương chủ động tìm đến GREENFEED với mong muốn tìm hiểu mô hình chăn nuôi tích hợp 3 trụ cột. Đây là mô hình bảo đảm từ đầu vào chuẩn với con giống ưu việt - quy trình chăn nuôi chuẩn GREENFEED, hiện đại, tối ưu - đầu ra thương phẩm chất lượng.

Khoảng thời gian đầu, anh gặp rất nhiều khó khăn để thuyết phục bà con chuyển đổi mô hình chăn nuôi. Anh chia sẻ: “Đa số bà con đều từ chối, thậm chí có người còn đuổi vì nghĩ mình nói vớ vẩn. Tôi nghĩ, nếu bà con chưa tin thì tại sao mình không tiên phong ứng dụng mô hình chăn nuôi GREENFEED? Thế là tôi quyết định bàn bạc với anh em GREENFEED để bắt đầu”

Năm 2016-2017, giá heo giảm đột ngột, anh Lân Vương nhận thấy đây là cơ hội để “đánh nhanh, thắng nhanh”. Anh dành hết tài sản để tập trung phát triển công việc chăn nuôi của mình. Nhờ sự trợ giúp của anh Nguyễn Công Khanh - nhân viên GREENFEED, chuồng trại đầu tiên với diện tích 3000m2 được hoàn thiện chỉ trong 32 ngày. Đến năm 2019, may mắn giá heo tăng cao vượt trội cũng là lúc anh hoàn thiện mô hình chuồng trại. Đến giai đoạn 1 (tháng 10/2020) anh nhanh chóng phát triển 400 nái, 600 thịt đến bây giờ lên đến nghìn nái.

Anh Lân Vương chia sẻ: “Vui nhất là giúp được khách hàng vượt qua mùa dịch, giảm thiệt hại nhờ chuyển đổi mô hình từ trước. Lúc đó, nhiều người bắt đầu tin tưởng và gắn bó với mình. Đặc biệt sau năm 2019, đa số chuồng trại trong vùng đều gắn bó với mô hình GREENFEED”.

Từ nhân viên hỗ trợ, anh Khanh dần trở thành người bạn đồng hành hợp ý nhờ tinh thần máu lửa và tính cách gần gũi, chịu khó. Xem nhau như anh em trong nhà, anh Lân Vương chia sẻ: “Hôm nào có anh Khanh qua, cả nhà không ngại ngồi ăn cơm với nhau. Từ những bữa cơm thân mật như vậy, anh em dần hiểu nhau, cộng tác và gắn bó đến tận bây giờ. Người ta vẫn bảo “không cãi không thân", trải qua nhiều mâu thuẫn anh Khanh đã trở thành cộng sự được anh Khanh tín nhiệm nhất, điển hình như việc anh Khanh tính lương cho nhân viên của anh Lân như “người một nhà". Hay những nhiệm vụ khó khăn như đợt vừa rồi anh Lân xây dựng trại 3000m2 cũng là anh Khanh “bao tất" khâu quản lý vật tư và nhân công xây dựng. Những việc như thế này, người nhà có khi còn chưa tin tưởng giao phó được, nhưng với anh Khanh thì anh Lân hoàn toàn tin tưởng.”

Làm việc với nhiều nhân viên từ GREENFEED, anh Lân Vương cảm thấy rất hài lòng vì mọi người đều được đào tạo rất chuyên nghiệp, từ kỹ năng chuyên môn đến cách thuyết phục, chăm sóc khách hàng. Anh Lân Vương chia sẻ: “Như chuyện đi chào hàng, nhân viên GREENFEED tập trung đưa ra định hướng phát triển cho chủ trại chứ không nói nhiều về sản phẩm, giá cả. Điều này làm cho khách hàng cảm nhận được GREENFEED thật sự quan tâm đến cơ nghiệp của họ chứ không chỉ đơn thuần là câu chuyện bán hàng. Ngoài ra, điều anh thích nhất khi làm việc với nhân viên GREENFEED chính là tinh thần chơi là chơi hết mình, làm thì vô cùng nhiệt tình, công việc đâu vào đó”.

Anh Lân Vương nhắc về câu chuyện năm 2017, nhờ phản ứng nhạy bén và kỹ năng chuyên môn, nhân viên GREENFEED đã cảnh báo và hỗ trợ chu đáo trước đại dịch giúp anh giải quyết được bài toán kinh tế kịp thời để anh và khách hàng có thể cùng phát triển như bây giờ.

Hiện tại, mô hình trang trại và kinh doanh của anh Lân Vương đã có thể tự vận hành với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm . Đây cũng là thành quả mà anh đã cùng với GREENFEED gây dựng hơn 10 năm qua. Không chỉ trang trại của anh Lân Vương, hiệu quả kinh tế từ chăn nuôi của bà con vùng Iachim cũng được cải thiện và phát triển không ngừng nhờ thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn sinh học, không bị nhiễm dịch ASF, tăng năng suất.

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

GREENFEED VIỆT NAM

Xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Sđt: (+84) 272 363 2881

Fax: (+84) 272 363 3374

Email: info@greenfeed.com.vn

HOTLINE:(+84) 272 363 2881

Liên hệ tư vấn

GREENFEED VIỆT NAM

* Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.