Gần đây, thương hiệu đã cho ra mắt Chả Lụa Que Vị Mala G, mang đến một làn gió mới cho “gia đình” Chả Lụa Que G nhờ sự sáng tạo hương vị Mala cay tê độc lạ từ tỉnh Tứ Xuyên với các gia vị đặc trưng như: xuyên tiêu, hạt tiêu, ớt khô Tứ Xuyên… trong loại hình chả lụa truyền thống. Sự kết hợp nguyên liệu khéo léo giúp Chả Lụa Que Vị Mala G có thể được biến tấu thành các món ăn độc đáo, hòa quyện giữa phong vị Âu-Á từ truyền thống đến hiện đại. Sự kết hợp này không chỉ tăng cảm giác bất ngờ đầy kích thích mà còn chuyên chở tâm huyết của các thành viên ngành Food trong việc không ngừng đem lại những trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho người dùng.
Ra mắt từ năm 2019, G hiện đã có mặt tại gần 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, mang đến hơn 200 sản phẩm lành ngon, đa dạng từ thực phẩm tươi sống đến chế biến và dòng sản phẩm bữa ăn tiện lợi.
Thương hiệu luôn đảm bảo tuân thủ quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nghiêm ngặt trong khâu tuyển chọn nhà cung cấp chất lượng và sàng lọc nguồn nguyên liệu đầu vào, sát sao quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng thành phẩm theo chuẩn ISO 22000, HACCP.
Trong hơn 05 năm xây dựng, G đã lan tỏa những giá trị lành đến hàng triệu bữa ăn Việt, hướng đến chung tay phát triển một cộng đồng bền vững. Nổi bật trong đó là hành trình “Bữa Ăn Trọn Vẹn” tập trung cải thiện dinh dưỡng cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang trong độ tuổi ăn dặm với hệ miễn dịch còn non trẻ. Từng bữa ăn được trao đi không chỉ góp phần nuôi dưỡng thể chất mà còn gieo mầm yêu thương và hy vọng trong các em về một tương lai tươi sáng hơn. Đầu năm 2024, chương trình đã mở rộng ra khỏi biên giới Việt Nam để trao đi những bữa ăn dinh dưỡng đến với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Campuchia. Tính đến 2024, G đã trao hơn 2,7 triệu bữa ăn lành ngon cho hơn 27.000 trẻ em trong và ngoài nước.
Thông qua các cải tiến sản phẩm tập trung vào chất lượng, GREENFEED kiên định một sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội. Động lực thúc đẩy tập đoàn tiếp tục vươn xa hơn chính là mục tiêu nuôi dưỡng một tương lai bền vững cho người tiêu dùng và cộng đồng.