GREENFEED định hướng phát triển chuỗi khép kín FEED-FARM-FOOD hiệu quả và bền vững để trở thành thương hiệu thủy sản hàng đầu tại Việt Nam

Định hướng phát triển theo mô hình tích hợp FEED – FARM – FOOD, GREENFEED đảm bảo mang đến chuỗi thực phẩm thủy sản khép kín từ trang trại đến bàn ăn, tạo giá trị bền vững cho đối tác và khách hàng

GREENFEED mong muốn mang lại các sản phẩm lành, ngon cho người tiêu dùng; tạo niềm tin về sự hiệu quả, phát triển bền vững cho các đối tác và khách hàng.

GREENFEED hiện đang sở hữu hệ thống 10 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại với công nghệ hàng đầu khu vực.

GREENFEED hiện đang sở hữu hệ thống 10 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại với công nghệ hàng đầu khu vực.

Tiên phong dẫn đầu mô hình Feed-Farm-Food

Với phương châm: “Đồng hành đổi mới – Vươn tới thành công”, GREENFEED không ngừng cải tiến và phát triển từng mảng trong mô hình từ trang trại đến bàn ăn, đáp ứng đầy đủ kỳ vọng của khách hàng và mang lại giá trị cao trong nuôi trồng thủy sản.

A. FEED THỨC ĂN THỦY SẢN

Sở hữu hệ thống 10 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, GREENFEED có khả năng cung cấp ra thị trường hàng triệu tấn thức ăn chăn nuôi mỗi năm. Sản phẩm GREENFEED tự hào là thành quả của quá trình nghiên cứu không ngừng từ các chuyên gia hàng đầu giúp vật nuôi khỏe mạnh, lớn nhanh, hệ số thức ăn thấp, đạt chứng nhận HACCP CODEX, GLOBAL G.A.P, ISO 22000 (2019)…

GREENFEED hiện đang sở hữu hệ thống 10 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại với công nghệ hàng đầu khu vực.

GREENFEED hiện đang sở hữu hệ thống 10 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi hiện đại với công nghệ hàng đầu khu vực.

Song song đó, GREENFEED đã và đang từng bước phát triển, đổi mới, hoàn thiện từ bộ sản phẩm đầu vào cho đến từng khâu trong quản lý – vận hành trại và cả giải pháp đầu ra cho khách hàng:

  1. Khâu đầu vào: Tích hợp chuẩn bộ sản phẩm chất lượng, chuyên biệt cho từng loại thủy sản:
    1. Hơn 120 dòng sản phẩm khác nhau: Dẫn đầu về chất lượng, phù hợp với nhiều loại cá, từ cá tra, cá điêu hồng, cá lóc đến các loại cá nước ngọt, nước mặn, nước lợ khác.
    2. Đa dạng chủng loại con giống: Đáp ứng nhu cầu của người nuôi trồng, GREENFEED cung ứng hàng chục tỷ con giống mỗi năm, với đa dạng chủng loại như: cá tra, cá điêu hồng, cá lóc, ếch…
    3. Nghiên cứu và cung cấp sản phẩm thuốc thủy sản: giúp tối ưu hiệu quả nuôi trồng, sớm phòng và điều trị kịp thời các loại bệnh đặc thù của cá.
  2. Khâu quản lý, vận hành: Tối ưu hóa hiệu quả & chi phí thông qua hoạt động hỗ trợ, tư vấn sát sao, kịp thời đưa ra giải pháp cho khách hàng bởi đội ngũ gồm:
    1. Các chuyên gia đầu ngành của GREENFEED đến từ trường đại học Nông Lâm TP HCM.
    2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tậm với trình độ kỹ thuật và chuyên môn cao.
  3. Khâu đầu ra: Phát triển Bộ phận chuỗi cung ứng để theo dõi tiến độ, giúp lên kế hoạch & xây dựng hệ thống đầu ra nhằm hỗ trợ kết nối tiêu thụ cá cho trại khách hàng qua đa dạng kênh phân phối từ GREENFEED đến đối tác bên ngoài.

B. FARM – TRANG TRẠI VÀ CON GIỐNG

Không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm, nâng cao và phát triển mô hình nuôi thuỷ sản hiệu quả và bền vững với các hoạt động cụ thể như sau:

  1. Thành lập 4 trung tâm nghiên cứu và thực nghiệm Thủy sản GREENFEED dành cho cá nước lợ, mặn, ngọt trải dài từ Bắc đến Nam, nhằm phát triển:
    1. Con giống
    2. Cá nuôi thương phẩm
    3. An toàn sinh học và thuốc thủy sản
    4. Các hệ thống nuôi trồng mới
  2. Đầu tư mở rộng, nâng cấp hệ thống trang trại nuôi trồng thủy sản:
    Mục đích chính là cung cấp con giống chất lượng cao và cá thương phẩm không chỉ cho khách hàng mà còn cho mảng Thực phẩm nội địa và xuất khẩu của GREENFEED thông qua

    1. Trại nuôi cá thương phẩm GREENFEED
    2. Các trại nuôi liên kết bên ngoài
GREENFEED không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm, nâng cao và phát triển mô hình nuôi thuỷ sản hiệu quả và bền vững.

GREENFEED không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm, nâng cao và phát triển mô hình nuôi thuỷ sản hiệu quả và bền vững.

C. FOOD – THỰC PHẨM THỦY SẢN

Cung cấp thực phẩm lành – ngon – lạ với định hướng trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm sáng tạo bằng các hoạt động cụ thể:

  1. Xuất khẩu thực phẩm thủy sản đến các nước trên thế giới như: Trung Quốc, Thái Lan, Tây Ban Nha, Brazil và một số nước khác ở khu vực Nam Mỹ, châu Á…
  2. Xây dựng chiến lược đầu ra cho thực phẩm thủy sản nội địa với đa dạng kênh tiêu thụ, bán hàng thông qua kênh nội bộ GREENFEED hay các thương hiệu như G Kitchen, MAMACHOICE và Wyn, cùng các kênh bên ngoài như chợ đầu mối, siêu thị, nhà máy, xí nghiệp và HORECA…
  3. Nghiên cứu & phát triển thêm sản phẩm khác:
    1. Phụ phẩm trong chế biến thủy sản như: mỡ cá, bột cá…
    2. Sản phẩm giá trị gia tăng như: thực phẩm sơ chế, thưc phẩm chế biến sẵn…
Trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm sáng tạo là định hướng của GREENFEED.

Trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm sáng tạo là định hướng của GREENFEED.

Bằng việc định rõ mục tiêu và những bước đi chiến lược, GREENFEED quyết tâm phấn đầu để trở thành THƯƠNG HIỆU THỦY SẢN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM mang đến giải pháp, mô hình nuôi trồng tích hợp hiệu quả, tối ưu và bền vững cho quý đối tác và nhà chăn nuôi.

GREENFEED - TOP 50 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Liên hệ (Hotline: 0949 555 373)

GREENFEED VIETNAM

Close
Hủy

* Chúng tôi cam kết không chia sẻ thông tin của bạn với bất cứ bên thứ ba.