Sau gần 16 năm hoạt động và phát triển, với phương châm “Không ngừng mơ ước, không ngừng vươn cao”, đến nay GREENFEED đã có hệ thống 8 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam và các nước Campuchia, Myanmar; hệ thống các trại heo giống tại Đồng Nai, Bình Thuận; Đắk Nông, Hưng Yên và cụm trại heo thương phẩm Làng Việt Nam tại Bình Thuận; hệ thống trên 3.000 đại lý và các trang trại trực tiếp cùng nhiều dự án đầu tư khác tại nước ngoài.
Năm 2019, trên nền tảng chuỗi giá trị 3F Plus (Feed – Farm – Food – Plus), GREENFEED ra mắt thị trường dòng sản phẩm “Thịt thật thà G” đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Tất cả những giá trị này đều được tạo nên từ sức mạnh tổng hợp của đội ngũ gần 3.000 con người luôn hết mình trong công việc, đồng hành cùng thành công của khách hàng và góp phần lan tỏa những giá trị nhân văn trong cộng đồng.
Trong năm 2018, chương trình khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay khi ghi nhận ý kiến của trên 70.000 người đi làm có kinh nghiệm từ 674 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề. Cuộc bình chọn được thực hiện thông qua khảo sát độc lập với các đáp viên là người lao động, dựa trên các tiêu chí liên quan đến đội ngũ lãnh đạo, chất lượng công việc, cơ hội phát triển, cuộc sống người lao động, danh tiếng công ty, văn hóa doanh nghiệp và các hoạt động gắn kết…
Cùng với top 100 Nơi làm việc tốt nhất, năm nay, nghiên cứu trên còn đưa ra top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn.