Nhanh chóng thích ứng và điều chỉnh phương thức hoạt động trong giai đoạn dịch Covid hậu dịch Covid, song GREENFEED liên tục mang đến những sản phẩm và giải pháp hiệu quả cho khách hàng và người tiêu dùng, vượt lên sự bất lợi của thị trường nhờ nền tảng vững chắc của chuỗi FEED – FARM – FOOD mà tập đoàn đã dày công xây dựng hơn 16 năm qua, khẳng định chiến lược phát triển đúng đắn cho tầm nhìn 2020 – 2025.
Ngành FEED
GREENFEED cung cấp thức ăn chăn nuôi từ nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO, HACCP, Global Gap, đáp ứng nhu cầu dưỡng chất cho từng giai đoạn sinh trưởng khác nhau của vật nuôi, không chứa tăng trọng, chất cấm, đảm bảo vật nuôi đạt năng suất và an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng đầu cuối.
Ngành FARM
Bộ giải pháp chăn nuôi 5 trọng tâm của GREENFEED tích hợp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp: chuồng trại, dinh dưỡng, con giống, quản lý chăn nuôi, an toàn sinh học – thú y đã giúp các chủ trang trại chăn nuôi nâng cao hiệu quả kinh tế và đảm bảo an toàn sinh học. Trong 6 tháng đầu năm 2020, đội ngũ GREENFEED đã hỗ trợ khách hàng chuyển đổi thành công mô hình chăn nuôi gà, vịt thịt mang lại hiệu quả cao.
Ngành FOOD
thương hiệu thịt sạch G sau hơn 1 năm ra mắt đã giới thiệu hơn 90 sản phẩm thịt mát và sản phẩm chế biến đến người tiêu dùng, có mặt ở hơn 3.000 điểm bán trên toàn quốc và kênh bán hàng E -commerce. Thương hiệu G được xếp hạng 4 trong top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2019.