Tháng 8/2023, tập thể công nhân viên tập đoàn GREENFEED phấn khởi chào mừng 20 năm ngày thành lập Tập đoàn. Hơn 20 năm GREENFEED hình thành và phát triển cũng là ngần ấy năm những con người GREENFEEDER đồng hành cùng sự lớn mạnh của Tập đoàn, kiến tạo những giá trị lành cho đối tác, khách hàng và xã hội, đồng thời, góp phần xây dựng nền Nông nghiệp – Thực phẩm hiện đại, bền vững hơn trong tương lai.
20 năm hoạt động và phát triển không ngừng
Gắn bó với tập đoàn tới nay được 16 năm, chị Bùi Thị Bích Hạnh – Trưởng phòng thu mua – HO là một trong những thế hệ đầu tiên của Tập đoàn, đã đồng hành với GREENFEED trải qua nhiều kỷ niệm vui buồn.
Theo chị, GREENFEED không chỉ là nơi chị công tác mà là một gia đình đích thực. Hơn 16 năm làm việc và phát triển cùng GREENFEED, chị ấn tượng với việc mỗi thành viên luôn không ngừng nỗ lực, nâng cao kiến thức chuyên môn của bản thân cũng như tăng chất lượng đầu ra cho khách hàng, đối tác.
Ở GREENFEED, tư duy “đồng hành lớn mạnh” được xem như kim chỉ nam trong hoạt động. Mỗi khách hàng, đối tác là một người bạn mà mỗi nhân viên trân trọng và yêu quý. Không chỉ cung cấp các sản phẩm dịch vụ sẵn có, mà GREENFEED còn nỗ lực nghiên cứu, đổi mới nhằm mang tới những điều tuyệt vời nhất trong khả năng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Vì thế trong suốt hai thập kỷ hình thành và phát triển, GREENFEED cùng tập thể công nhân viên, đối tác, khách hàng luôn vững tin sát cánh cùng nhau để vươn mình ra biển lớn.
20 năm gắn bó và trưởng thành cùng nhau
Gắn bó với Tập đoàn từ năm 2017 với vị thế là sinh viên khoá GREENFEED thuộc Trường Đại học Nông Lâm Huế, chàng trai trẻ Lương Quang Danh sớm được GREENFEED hỗ trợ, hun đúc và nuôi dưỡng ước mơ đóng góp sức mình cho sự phát triển của ngành Nông nghiệp – Thực phẩm Việt.
Theo Quang Danh, Tập đoàn không chỉ giúp cho cậu sinh viên trẻ năm nào hoàn thành việc học trên ghế giảng đường mà còn trao cho anh cơ hội được làm việc thực tế, học hỏi thực tiễn từ các anh chị em dày dạn kinh nghiệm trong Tập đoàn. Tháng 7/2020, ngay khi vừa ra trường, Quang Danh được tham gia khoá thực tập 3 tháng tại Bình Định, 2 tháng tại Quãng Ngãi. Những tháng ngày thực tập xa quê không khiến Danh hoang mang, lo lắng mà lại càng thêm yêu mái nhà GREENFEED bởi sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị em địa phương.
Đến tháng 2/2021, Quang Danh chính thức trở thành Nhân viên tư vấn thương mại vùng Vĩnh Phúc với sản lượng ban đầu là 180 tấn. Chỉ sau một thời gian ngắn, nhận được sự hỗ trợ của anh chị em đồng nghiệp, các lãnh đạo của tập đoàn tại địa phương, tháng 8/2023, Quang Danh xuất sắc nâng tổng sản lượng vùng lên 600 tấn và trở thành “mảnh ghép” không thể thiếu, đồng hành cùng khách hàng, đối tác thêm an tâm kinh doanh cùng GREENFEED.
20 năm nuôi dưỡng điều lành, sẻ chia yêu thương
Anh Trần Văn Đạt – Trưởng phòng Logistic – BU Long An là một trường hợp vô cùng đặc biệt khi quyết định gia nhập tập đoàn bởi ấn tượng với thông điệp “sạch” khi vô tình được nghe về tầm nhìn phát triển mà GREENFEED luôn hướng tới.
Theo anh chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên trong tôi về GREENFEED là chữ “sạch”. Với rất nhiều chữ “sạch” trong tầm nhìn cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm. Ấn tượng với tầm nhìn của Tập đoàn nên tôi quyết định tìm một vị trí làm việc. Để cùng thực hiện hoá tầm nhìn đó bằng năng lực chuyên môn của mình.”
Nhưng những gì anh nhận được từ GREENFEED còn nhiều hơn thế. Trong hơn 5 năm đồng hành cùng tập đoàn, anh được đào tạo, huấn luyện trong công việc và cuộc sống từ anh chị em đồng nghiệp, lãnh đạo trực tiếp và những người thầy đáng kính. Không chỉ năng lực chuyên môn được trau đồi và phát triển, anh còn thấy mình trưởng thành, phát triển hơn từng ngày theo hướng tích cực nhất để cùng Tập đoàn nuôi dưỡng, sáng tạo thêm nhiều giá trị tốt lành cho xã hội. Đó là các sản phẩm cho người tiêu dùng cuối sạch, ngon. Đó là các dịch vụ, giải pháp hiệu quả, mang tính bền vững.
Với mục tiêu phát triển con người toàn diện, GREENFEED luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc tốt lành, nơi mỗi cá nhân được đào tạo và phát triển (Grow Talents) để phát huy hết tiềm năng; được chăm sóc chu toàn (Grow Care), qua đó mang lại ngày càng nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng đến khách hàng và người tiêu dùng, lan tỏa điều lành cùng cộng đồng (Grow Impact).
Tin rằng, chặng đường 20 năm tiếp theo, GREENFEED với sự đồng hành của tập thể GREENFEEDERS sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ và chinh phục nhiều đỉnh cao mới trên nền tảng bền vững, để mỗi công nhân viên càng thêm tự hào hô vang “Tôi tự hào mình là người GREENFEED”.