GREENFEED vui mừng đón chào sự ra mắt thương hiệu mới MAMACHOICE. Đây chính là bước đi chiến lược mới nhất trên hành trình hoàn thiện chuỗi thực phẩm 3F Plus, nhằm:
- Hiện thực hóa chiến lược “thương hiệu hàng đầu” của GREENFEED trong ngành thực phẩm sạch
- Khai thác thị trường thịt nóng tiềm năng với dư địa thị trường lớn
- Đảm bảo đầu ra cho chuỗi FEED & FARM của GREENFEED và trại khách hàng
G Kitchen mang đến những sản phẩm thịt mát từ chuỗi khép kín của GREENFEED, những sản phẩm đông lạnh, sản phẩm chế biến dinh dưỡng, tiện lợi dành cho phân khúc trung, cao. Với MAMACHOICE, GREENFEED tập trung vào những sản phẩm tươi sống ngon, lành với mức giá tiêu dùng hợp lý, phù hợp cho phân khúc phổ thông.
Các sản phẩm tươi sống MAMACHOICE sẽ cung cấp đến người tiêu dùng: