Ngành Farm là một mắt xích quan trọng trong chuỗi giá trị 3F Plus, GREENFEED định hướng phát triển ngành với mục tiêu trở thành thương hiệu HỆ THỐNG TRANG TRẠI CHĂN NUÔI HIỆU QUẢ, BỀN VỮNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.
Dựa trên các thế mạnh sẵn có, GREENFEED đặt lộ trình xây dựng một mô hình trại hiệu quả, bền vững tiêu chuẩn, từ đó, nhân rộng áp dụng cho toàn bộ hệ thống trại GREENFEED.
Để đạt được mục tiêu trên, GREENFEED đặt ra 3 ưu tiên chiến lược dài hạn của ngành Farm:
1. Phát triển, mở rộng liên tục hệ thống trại heo
Trang trại nuôi heo vẫn là trọng tâm chủ lực phát triển của toàn ngành. Mục tiêu đến 2025, Tập đoàn sở hữu tổng quy mô đàn nái đạt khoảng 165.000 con, heo thương phẩm đạt khoảng 5 triệu con.
2. Duy trì, phát triển con giống ưu việt mang thương hiệu GREENFEED
- Tiếp tục hợp tác với PIC – công ty di truyền giống hàng đầu thế giới – bảo vệ, duy trì và phát triển con heo giống hậu bị, tinh heo giống.
- Đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển giải pháp con giống gia cầm: gà thịt, gà đẻ, vịt thịt.
3. Phát triển bền vững, phục vụ cộng đồng
- Nâng cao bảo vệ môi trường bằng việc áp dụng công nghệ xử lý thải xanh, hiện đại, thúc đẩy kinh tế nông nghiệp tuần hoàn.
- Tạo sinh kế bền vững cho người dân bằng cách cung cấp cây/con giống, phân bón được xử lý vi sinh từ chất thải chăn nuôi, liên kết nông sản đầu ra.
- Triển khai các chương trình trách nhiệm xã hội của Tập đoàn, chuyên biệt cho ngành Farm, góp phần cải thiện cuộc sống người dân.
Bằng việc định rõ mục tiêu & những bước đi chiến lược, ngành Farm GREENFEED tự tin cung cấp đến chủ trại, nhà đầu tư giải pháp mô hình trang trại chăn nuôi hiệu quả, bền vững. Bên cạnh đó, sự đồng hành sâu sát, tận tâm của đội ngũ kỹ thuật xuyên suốt quá trình chăn nuôi giúp GREENFEED trở thành đối tác hàng đầu được các chủ trại, nhà đầu tư nông nghiệp tại Việt Nam và trong khu vực tin tưởng lựa chọn để hợp tác, phát triển trang trại theo mô hình mới, hiệu quả, bền vững.