Trước thềm năm mới, GREENFEED đã ghi nhận kết quả kinh doanh 2020 hoàn thành xuất sắc và ấn tượng với sự tăng trưởng vượt bậc ở tất cả các Ngành kinh doanh; bước những bước tiến vững chắc thực hiện tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước, cùng với những ứng dụng công nghệ vượt trội. Dựa trên thế mạnh nền tảng gây dựng 17 năm, GREENFEED đã thúc đẩy phát triển các Ngành sản xuất, kinh doanh chính, tạo ra cú huých tăng trưởng doanh số và sản lượng mạnh mẽ nhờ đầu tư có trọng tâm, đẩy mạnh sáng tạo, nâng cao lợi thế cạnh tranh.
GREENFEED đã thực hiện tái nhận diện thương hiệu nhất quán trong toàn chuỗi, với thương hiệu ngành Food và nhóm khách hàng mục tiêu có độ phủ rộng khắp làm đầu kéo giúp thúc đẩy phát triển thương hiệu chuỗi khép kín GREENFEED. Bên cạnh đó, thương hiệu thịt nóng MAMACHOICE cũng đã được ra mắt, bên cạnh thịt mát G Kitchen để không ngừng mang lại những sản phẩm ngon, lành cho hàng triệu gia đình Việt. Nhờ vào những nỗ lực ứng phó với thay đổi, sự kiên cường và cống hiến từ tất cả nhân viên, sự đồng hành, sát cánh cùng đối tác và khách hàng, GREENFEED không chỉ vượt qua những khó khăn của năm Covid nhiều bất ổn và ASF tiếp diễn, mà còn vượt xa mục tiêu tăng trưởng 2020 đặt ra.
Không dừng lại, bước sang năm 2021, GREENFEED sẵn sàng CHUYỂN MÌNH để hướng tới mục tiêu cao hơn, xa hơn, luôn CAM KẾT – DẤN THÂN – DẪN LỐI để không ngừng tạo ra ngày càng nhiều giá trị cho khách hàng, đối tác và người tiêu dùng, mang lại những giải pháp chăn nuôi hiệu quả và thực phẩm lành, ngon, dinh dưỡng, an toàn cho mọi nhà.