Lần lượt ra mắt các thương hiệu thực phẩm G Kitchen, MAMACHOICE và tái tung thương hiệu Wyn, GREENFEED mang đến cho người tiêu dùng Việt các lựa chọn thực phẩm lành, ngon cho gia đình mình. Hoạt động này thể hiện tâm huyết của GREENFEED mang đến các giá trị tốt và sản phẩm lành, hướng đến tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed – Farm – Food).
Thực phẩm lành, ngon, an toàn và truy xuất nguồn gốc lên ngôi
Những năm gần đây, khi mức sống tăng cao, hành vi tiêu dùng của người Việt cũng dần thay đổi. Thay vì lựa chọn sản phẩm ngẫu nhiên trong chợ truyền thông, các sản phẩm đạt các chứng nhận tiêu chuẩn như ISO, VietGAP… được người tiêu dùng Việt ưu ái tin tưởng lựa chọn. Điều này cho thấy sân chơi trong ngành chế biến thực phẩm đang phải cạnh tranh khắt khe hơn, bởi người tiêu dùng đang ngày càng có yêu cầu cao về chất lượng.
Đặc biệt, gần đây khi dịch bệnh xảy ra, người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn tới những sản phẩm an toàn để bảo vệ sức khỏe. Từ đó, họ chọn mua thực phẩm ở các chuỗi cửa hàng thực phẩm, nơi bán hàng tươi ngon, rõ ràng nguồn gốc, an toàn vệ sinh hoặc các sạp, quầy hàng bày bán thực phẩm có thương hiệu, đầy đủ giấy chứng nhận uy tín và chất lượng.
Hướng đến tầm nhìn trở thành “thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước cùng các ứng dụng công nghệ vượt trội”, GREENFEED đã nghiêm túc đầu tư và chính thức vận hành nhà máy sản xuất, chế biến (DnF) theo công nghệ Đức và Đan Mạch, tuân thủ các qui định thú quyền và vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP, GMP.
Những năm gần đây GREENFEED lần lượt cho ra đời các thương hiệu thực phẩm lành ngon gồm G Kitchen, MAMACHOICE và tái tung thương hiệu thực phẩm chế biến Wyn, từ đó hiện thực hóa mục tiêu đưa thực phẩm lành ngon tới từng bữa ăn gia đình Việt.
G Kitchen – Lành, ngon, lạ từ chuỗi thực phẩm lành 3F Plus
Là kết quả của nhiều năm tâm huyết nghiên cứu, xây dựng và phát triển chuỗi thực phẩm lành 3F Plus, GREENFEED cho ra đời thương hiệu G Kitchen với những sản phẩm lành, ngon, lạ. Thịt sạch G Kitchen đảm bảo tiêu chuẩn Châu Âu nghiêm ngặt về bảo quản thị mát, đồng thời được HACCP, ISO 22.000:2015 chứng nhận quy trình chất lượng. Hiểu rõ nhu cầu thị trường về thực phẩm thịt sạch, an toàn, truy xuất nguồn gốc rõ ràng, G Kitchen luôn ưu tiên việc kiểm soát nguồn gốc, chất lượng sản phẩm từ con giống, thức ăn chăn nuôi, chuồng trại, quy trình giết mổ, chế biến và bảo quản để đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Không chỉ đem đến thịt heo mát chất lượng, hơn 2 năm qua, G Kitchen đã không ngừng sáng tạo và đổi mới để luôn mang đến các sản phẩm sạch lành ngon, tiện lợi nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.
- Hơn 140 SKUs sản phẩm đưa tới tay người tiêu dùng;
- Lên kệ tại hơn 36.000 cửa hàng bán lẻ; 100% độ phủ tại các siêu thị, minimart và cửa hàng tiện lợi
- Ra mắt 56 cửa hàng Thịt Sạch G Kitchen tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh;
- Cung cấp nguồn nguyên liệu uy tín cho nhà hàng, trường học, hãng hàng không, chuỗi café;
- Trao hàng trăm ngàn Bữa Ăn Trọn Vẹn đến hoàn cảnh khó khăn.
Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua online để được giao hàng tận nơi tại app G Kitchen và website chính thức https://www.gkitchen.com/ hoặc liên hệ hotline 19001708 để được tư vấn và hỗ trợ..
MAMACHOICE – Tươi sống, lành ngon, mẹ an tâm chọn
G Kitchen mang đến những sản phẩm thịt mát từ chuỗi khép kín của GREENFEED, những sản phẩm đông lạnh, sản phẩm chế biến dinh dưỡng, tiện lợi dành cho phân khúc trung, cao. Với MAMACHOICE, GREENFEED tập trung vào những sản phẩm tươi sống, lành ngon với mức giá tiêu dùng hợp lý, phù hợp cho phân khúc phổ thông.
Thịt heo MAMACHOICE là heo thương phẩm từ heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) do GREENFEED hợp tác với công ty giống hàng đầu của Mỹ PIC nghiên cứu. Nhờ việc kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc và phát triển gen trội, giống heo này cho ra sản phẩm có chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo thịt, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt. Heo GF24 được nuôi bằng cám sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, cam kết không sử dụng chất cấm trong chăn nuôi như tạo nạc, tăng trọng và quy trình chăn nuôi được kiểm soát bởi giải pháp chăn nuôi toàn diện của GREENFEED.
Hiện nay MAMACHOICE có gần 300 sạp/cửa hàng tại 13 tỉnh thành khu vực Đông Nam Bộ, Miền Trung Cao Nguyên và Mekong; 1 Meatshop tại Cần Thơ. Trong đó, Meatshop MAMACHOCIE là mô hình cửa hàng mới, cao cấp, đạt chuẩn cửa hàng “thực phẩm tươi sống, lành ngon từ con giống” của MAMACHOICE. Trong thời gian tới, MAMACHOICE sẽ nhanh chóng mở rộng trên toàn quốc để ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận nguồn thịt tươi sống, lành ngon.
Wyn – Lành, ngon, chất lượng
Đây là thương hiệu thực phẩm thứ 3, đồng hành cùng G Kitchen và MAMACHOICE, trong việc mở rộng và hoàn thiện mảng Thực Phẩm trong chuỗi thực phẩm lành GREENFEED. Wyn mang trong mình sứ mệnh đưa những sản phẩm lành ngon, chất lượng đến gần hơn với khách hàng phân khúc phổ thông tại Việt Nam.
Nhu cầu về thực phẩm chế biến tăng cao trong thời gian gần đây nhờ sự tiện lợi, chất lượng đi lên. Tương tự thực phẩm tươi sống, các sản phẩm chế biến sạch, an toàn và truy xuất nguồn gốc cũng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, mỗi sản phẩm của Wyn ra mắt thị trường luôn được nghiên cứu kỹ càng để vừa đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng, vừa đảm bảo chất lượng sạch và an toàn vệ sinh thực phẩm từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất. Chọn Wyn, là chọn sự an tâm cho bữa ăn hàng ngày của gia đình Việt.
Wyn ra mắt thị trường với hai dòng sản phẩm: Xúc Xích Tiệt Trùng và Chả Giò. Xúc Xích Tiệt Trùng Wyn gồm vị Phô Mai và vị BBQ, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường với hương vị mới lạ, cực kỳ hấp dẫn khiến bé thích mê. Chả Giò Wyn là lựa chọn không thể bỏ qua với hương vị truyền thống thân quen, vỏ bánh giòn tan và nhân bánh đầy đặn.
Trong thời gian sắp tới, 3 thương hiệu thực phẩm của GREENFEED sẽ tiếp tục ra mắt ngày càng nhiều hơn các sản phẩm lành ngon đa dạng, đáp ứng nhu cầu về thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng Việt.