Tập đoàn tiếp tục giữ vững thứ hạng trên bảng xếp hạng này so với năm 2023. Đóng góp phần lớn vào thành quả trên là những nỗ lực bền bỉ của Ngành Thực phẩm GREENFEED trong việc không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm thịt mát/ chế biến sẵn, áp dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc và liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm mới phục vụ thị trường. Đồng thời, những cải tiến công nghệ dinh dưỡng vật nuôi, nguồn con giống ưu việt và số hóa chuỗi 3F Plus cũng giúp đưa Tập đoàn vào danh sách này.
Trong suốt 21 năm, GREENFEED lựa chọn hướng đi chú trọng vào chất lượng sản phẩm thuộc chuỗi 3F Plus, đồng thời không ngừng đổi mới sáng tạo trong tư duy cũng như hành động để xây dựng uy tín và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.