GREENFEED CHIẾN THẮNG 3 HẠNG MỤC TẠI APEA 2024

Tập đoàn Greenfeed được vinh danh 3 hạng mục trong lễ trao giải Doanh nghiệp châu Á – Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 diễn ra ngày 3/10.

Tập đoàn GREENFEED được vinh danh 3 hạng mục trong lễ trao giải Doanh nghiệp châu Á – Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 diễn ra ngày 3/10.

Tập đoàn lần thứ tám nhận danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”; ông Lý Anh Duy Quang, thành viên hội đồng quản trị tiếp tục được vinh danh “Doanh nhân xuất sắc châu Á”. Ngoài ra, thương hiệu thực phẩm G Kitchen lần thứ ba có tên trong hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” của APEA.

Đại diện GREENFEED tại lễ trao giải APEA 2024

Đại diện GREENFEED tại lễ trao giải APEA 2024

Với nền tảng được xây dựng hơn 20 năm, GREENFEED tập trung nâng cao năng suất và hoàn thiện mô hình chuỗi khép kín 3F Plus (Feed – thức ăn chăn nuôi, Farm – nông trại, Food – thực phẩm), song song phát triển con người và cộng đồng bền vững.

Trong sản xuất thức ăn chăn nuôi, GREENFEED cam kết nguồn nguyên liệu đầu vào đạt chuẩn và ổn định nhằm đảm bảo chất lượng thành phẩm. Các nghiên cứu công thức tổ hợp khẩu phần ăn theo giai đoạn phát triển của vật nuôi được xây dựng, cập nhật dựa trên phân tích dữ liệu xuyên suốt quá trình sản xuất, giúp tạo ra sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao và cân bằng dinh dưỡng. Các công nghệ dinh dưỡng mới như tăng cường sử dụng chiết xuất thực vật và vi sinh vật có lợi cũng được áp dụng nhằm gia tăng dinh dưỡng và thay thế kháng sinh.

Bên cạnh dinh dưỡng vật nuôi, doanh nghiệp xác định con giống chất lượng là yếu tố then chốt để phát triển mô hình chăn nuôi bền vững. Tháng 8 vừa qua, tập đoàn đã nhập khẩu trực tiếp lô heo giống hơn 400 con cụ kỵ ông bà từ đối tác Pig Improvement Company (PIC) của Mỹ về trung tâm giống mới tại Quảng Trị nhằm phục vụ nhu cầu con giống chất lượng cao tại thị trường miền Trung, đặc biệt là khu vực Bắc Trung Bộ.

Heo giống được nuôi trong điều kiện chuồng trại tiên tiến với công nghệ tự động hóa cao, trang thiết bị hiện đại và quy trình kiểm soát an toàn sinh học nghiêm ngặt, đảm bảo năng suất và giảm thiểu rủi ro trong sản xuất. Hiện tập đoàn chuyển giao nguồn con giống heo có năng suất hàng đầu thế giới cho người chăn nuôi tại Việt Nam cũng như một số nước trong khu vực.

Quy trình chọn lọc con giống nghiêm ngặt và chăn nuôi hiện đại cho thành phẩm đầu ra thịt sạch an toàn, không tồn dư kháng sinh và không chất tăng trọng. Thịt mát thương hiệu G-Kitchen được pha lóc và đóng gói ở nhiệt độ 0 – 4 độ C theo tiêu chuẩn châu Âu và có thể được truy xuất nguồn gốc từ tên con giống, nguồn gốc, lịch tiêm vaccine, thời gian đóng gói, thời gian xuất trại đến điểm bán. Với sản phẩm chế biến, G hướng tới sự kết hợp những hương vị và quy cách mới lạ, đáp ứng thị hiếu ẩm thực ngày càng nâng cao của phân khúc khách hàng cao cấp.

Với hoạt động phát triển chăn nuôi bền vững và cộng đồng địa phương, GREENFEED đã bền bỉ một hành trình 15 năm cùng nhà nông cải thiện sinh kế bằng cách trao vốn vay không lãi suất, chắp cánh cho ước mơ đến trường cho hàng triệu em học sinh nghèo và tặng gần ba triệu bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang trong độ tuổi ăn dặm khắp cả nước.

Qua chương trình “Tiếp sức nhà nông”, GREENFEED đồng hành cùng người nông dân cải thiện sinh kế, đặc biệt là phụ nữ, bằng cách hỗ trợ vốn vay không lãi suất.

Trong các thực hành vì môi trường, năm 2023, chương trình “Quản lý tài nguyên bền vững” của GREENFEED đã góp phần cắt giảm 1.091 tấn nhựa nhờ hệ thống cấp thức ăn tự đồng bằng silo; cắt giảm được 9.000 tấn CO2 ra môi trường, cung cấp hàng ngàn tấn phân bón hữu cơ cho canh tác nông nghiệp…

Ngoài ra, tập đoàn thúc đẩy công tác đào tạo phát triển năng lực quản lý lãnh đạo và nuôi dưỡng thế hệ nhân sự kế thừa cho ngành nông, lâm nghiệp và thủy sản. Chú trọng tính bao trùm và bình đẳng, công tác tuyển dụng, đào tạo của tập đoàn luôn đảm bảo tôn trọng xuất phát vùng miền, giới tính, tôn giáo tín ngưỡng. Các chính sách phúc lợi riêng với lao động nữ được được cập nhật và bổ sung, với mục tiêu nhân sự là nữ giới giữ vị trí quản lý cấp cao đạt 40% vào năm 2030.

GREENFEED hướng đến môi trường làm việc đảm bảo tính đa dạng và bao trùm.

Hướng đến xây dựng một môi trường làm việc nhân văn, từ năm 2015, GREENFEED đã triển khai chương trình “Chắp cánh ước mơ” nhằm trao tặng những suất học bổng và hỗ trợ học phí khích lệ tinh thần học tập của con em nhân viên có hoàn cảnh gia đình đặc biệt.

Đặt tăng trưởng bền vững làm trọng tâm, GREENFEED sẻ chia những thành quả tốt và lành của các hoạt động kinh doanh tới đối tác, khách hàng và tập thể nhân viên, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nước và khu vực.

Nguồn: https://vnexpress.net/greenfeed-viet-nam-gianh-hai-giai-thuong-doanh-nghiep-trach-nhiem-chau-a-2024-4764843.html

Đăng ký nhận bảng tin về ngành bạn đang quan tâm từ GREENFEED Vietnam!

Close