GREENFEED Việt Nam với chuỗi thực phẩm tích hợp 3F Plus lấy lại đà tăng trưởng trong bối cảnh sự gián đoạn chuỗi cung ứng trong nước và toàn cầu. Tính đến hết quý 2/2024, tổng vốn chủ sở hữu của GREENFEED Việt Nam đạt mức 4.575 tỷ, tăng thêm 1.031 tỷ đồng (29,1%) so với cùng kỳ 2023.
Thông tin tài chính của GREENFEED Việt Nam được cập nhật trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội cho thấy, hệ số nợ phải trả trên vốn chủ sở hữu của doanh nghiệp giảm xuống còn 1,11 lần so với 1,56 lần tại thời điểm cuối tháng 6 năm 2023. Chỉ số dư nợ trái phiếu trên vốn chủ sở hữu ghi nhận giảm còn 0,15 lần so với 0,28 lần của năm trước.
Theo đại diện GREENFEED Việt Nam, thành quả đó kết tinh từ những nỗ lực không ngừng nhằm giữ vững và mở rộng thị phần, nâng cao sản lượng và quy mô đàn, cải thiện di truyền con giống và sức khỏe vật nuôi cùng những ứng dụng chuyển đổi số trên toàn chuỗi nhằm tối ưu hóa chi phí vận hành.
Trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, GREENFEED Việt Nam xác định dinh dưỡng là yếu tố then chốt quyết định hiệu quả chăn nuôi. Doanh nghiệp đã đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển công nghệ dinh dưỡng ứng dụng các tiến bộ khoa học hiện đại nhằm tạo ra các dòng sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo truy xuất nguồn gốc và an toàn từ khâu sản xuất đến thành phẩm. Những cải tiến liên tục về sản phẩm trong nhiều năm đã đưa GREENFEED Việt Nam vào Top 100 công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất toàn cầu và Top 4 tại Việt Nam, với khả năng cung ứng ra thị trường 2,5 triệu tấn mỗi năm.
GREENFEED Việt Nam sở hữu con giống hậu bị độc quyền với các tính trạng vượt trội được cải thiện từ 1 – 3% hàng năm, phát triển bởi đơn vị dẫn đầu về công nghệ di truyền giống PIC (Mỹ). GREENFEED Việt Nam hiện quản lý đàn nái với quy mô lên đến 120.000 con và là đại diện Việt Nam duy nhất có tên trong bảng xếp hạng Top 49 công ty chăn nuôi heo lớn nhất toàn cầu World Mega Producer.
Cùng với con giống heo, GREENFEED Việt Nam cũng cung cấp con giống gà và vịt (giống đẻ trứng và giống thịt); sản phẩm thủy sản cùng kỹ thuật chăn nuôi tiên tiến nhất. Các sản phẩm thủy sản của GREENFEED Việt Nam đang xuất đi 20 quốc gia trên thế giới, bao gồm những thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu và Nhật Bản.
Với mức tăng trưởng lợi nhuận trên, GREENFEED Việt Nam xác định vận hành trang trại hiệu quả đi đôi với các thực hành phát triển bền vững là những trụ cột chiến lược hướng đến nâng tầm chuỗi 3F Plus lành ngon, trong bối cảnh các yếu tố kinh tế vĩ mô đang dần khởi sắc và niềm tin vào một thị trường sôi động trở lại.
Nguồn: https://nongnghiep.vn/greenfeed-viet-nam-tiep-tuc-co-su-tang-truong-an-tuong-d397111.html