“MỞ KHÓA” CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG MỀM CÙNG GREENFEEDERS CAMPUCHIA

Mở đầu cho chuỗi chương trình đào tạo kỹ năng dành cho khối nước ngoài, khóa học “Giải quyết vấn đề” đã được diễn ra tại nhà máy GREENFEED Campuchia vào ngày 10 & 11/05 dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Ngọc Minh – Giảng viên đào tạo nội bộ GREENFEED. Với sự tận tâm đến từ diễn giả cùng niềm đam mê học

Chuỗi chương trình đào tạo kỹ năng được phát triển bởi bộ phận Đào tạo và Phát triển năng lực lãnh đạo GREENFEED nhằm giúp các học viên phát triển và củng cố các kỹ năng mềm. Tạo cơ hội để người học thực hành, nâng cao kiến thức và kỹ năng cá nhân như: Kỹ năng lãnh đạo, quản lý thời gian, giao tiếp hiệu quả,… Phương pháp học tập phổ biến của nhà GREENFEED là học thông qua tương tác, thảo luận nhóm và các hoạt động học tập sinh động để học viên dễ dàng hiểu sâu về các kiến thức lý thuyết cũng như thực hành bằng tình huống thực tế. Qua đó, GREENFEEDERS sẽ có cái nhìn tổng thể về vấn đề và nắm được kiến thức, kỹ năng để vận dụng trong quá trình làm việc.

Sự chú trọng đầu tư vào các chương trình đào tạo chính là minh chứng cho mọi nỗ lực của GREENFEED trong việc phát triển nhân tài, xây dựng đội ngũ kế thừa với nhiều chương trình chất lượng, đa dạng, toàn diện cho tất cả nhân viên.


Đăng ký nhận bảng tin về ngành bạn đang quan tâm từ GREENFEED Vietnam!

Close