🎉Hiện Thương hiệu Thịt sạch G Kitchen đang dần chiếm trọn cảm tình của hàng triệu gia đình nhờ hệ thống mạng lưới 20.000 điểm bán phủ sóng khắp các khu dân cư đông đúc trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Thịt sạch G Kitchen cũng đang có mặt tại gần 6.000 điểm bán kênh siêu thị và cửa hàng tiện lợi; phân phối đến 164 điểm bán kênh sản phẩm theo thời vụ… Đồng thời, G Kitchen cũng là nhà cung cấp nguồn nguyên liệu chính, uy tín, đa dạng cho 215 nhà hàng, trường học, chuỗi cà phê, khách sạn, xí nghiệp – nhà máy, trạm dừng chân,… trên cả nước.
🎉Có thể nói, danh mục sản phẩm thường xuyên được đổi mới và kênh phân phối, điểm bán đa dạng hóa đang tạo nền tảng vững chắc, giúp G Kitchen đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về thực phẩm sạch, an toàn và chất lượng của người tiêu dùng Việt. Đặc biệt hơn hết là sứ mệnh cao cả giúp nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ em Việt Nam. Năm thứ 5 này, G Kitchen cũng bắt đầu đẩy mạnh nghiên cứu sản phẩm để đa dạng hóa các sản phẩm của mình ở mảng thực phẩm chế biến.
🎉Quan trọng nhất là, G Kitchen luôn ý thức được vai trò tiên phong trong việc thực hiện nhiều hoạt động xã hội, mang đến giá trị thiết thực cho cộng đồng. Kỷ niệm 5 năm gắn bó cũng là dịp để G Kitchen nhìn lại chặng đường ý nghĩa của chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn do G Kitchen và GREENFEED Việt Nam tổ chức.