Thông cáo báo chí – GREENFEED giới thiệu nhận diện thương hiệu mới – Đánh dấu bước chuyển mình hướng đến “Thương hiệu hàng đầu” trong toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD

TP.HCM, 26/08/2020, nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập, GREENFEED VIỆT NAM đã chính thức công bố tái định vị thương hiệu, hướng đến tầm nhìn trở thành “thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước”. Việc tái định vị thương hiệu bao gồm hiện đại hoá nhận diện thương hiệu và phát triển mạnh mẽ những phẩm chất thương hiệu, là những giá trị cốt lõi và nền tảng thành công của GREENFEED trong hơn 17 năm qua: hiệu quả, sáng tạo, tin cậy, nhân văn, trách nhiệm xã hội.

Tiền đề của việc tái định vị thương hiệu là bước chuyển mình mạnh mẽ của GREENFEED vào năm 2019, từ một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp trở thành tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm FEED – FARM – FOOD. Trên thế mạnh là một trong những công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam, với hệ thống trang trại chăn nuôi chuẩn Mỹ và heo giống độc quyền GF24 (Camborough®48) cho loại thịt có mùi vị thơm ngon đặc biệt, GREENFEED đã mở rộng sang ngành hàng tiêu dùng, đưa ra thị trường các sản phẩm thịt sạch G KITCHEN và được đón nhận nồng nhiệt. Đây là kết quả của việc kiểm soát chất lượng khép kín từ thành phần thức ăn chăn nuôi, từ khâu chăn nuôi tại trang trại đến bàn ăn, đủ năng lực đáp ứng nhu cầu cấp thiết về thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam ở quy mô lớn.  

 

Việc tái định vị thương hiệu đánh dấu GREENFEED từ một thương hiệu đơn lẻ trở thành một hệ thống thương hiệu ở cấp độ Tập Đoàn đến Ngành/Mảng Kinh Doanh và Sản Phẩm. Việc tái định vị thương hiệu tạo ra nhận diện thương hiệu xuyên suốt trong toàn chuỗi G FEED – G FARM – G KITCHEN, giúp khách hàng và người tiêu dùng nhận biết những giá trị nhất quán của GREENFEED, từ giải pháp chăn nuôi hiệu quả và bền vững, đến giải pháp thực phẩm ngon và lành nhờ kiểm soát từ trang trại đến bàn ăn, với cam kết và nhiệt tâm của tập thể hơn 2500 con người tâm huyết với nông nghiệp và thực phẩm sạch.  

GREENFEED giới thiệu logo mới hiện đại, mạnh mẽ, với phông chữ và màu sắc được cách điệu, đơn giản hóa, với ký tự G xuất hiện xuyên suốt trên toàn chuỗi G Feed, G Farm và G Kitchen đại diện cho giá trị GREEN bền vững mà GREENFEED luôn hướng tới. Hình ảnh logo mới được triển khai trên toàn chuỗi đến khách hàng, đại lý và người tiêu dùng kể từ ngày 26/08/2020.

GREENFEED giới thiệu logo mới hiện đại, mạnh mẽ, với phông chữ và màu sắc được cách điệu, đơn giản hóa, với ký tự G xuất hiện xuyên suốt trên toàn chuỗi G Feed, G Farm và G Kitchen đại diện cho giá trị GREEN bền vững mà GREENFEED luôn hướng tới. Hình ảnh logo mới được triển khai trên toàn chuỗi đến khách hàng, đại lý và người tiêu dùng kể từ ngày 26/08/2020.

 

Với nền tảng vững chắc, GREENFEED là chuỗi sản xuất thịt heo sạch duy nhất tại Việt Nam được bộ NN&PTNT chọn là công ty tiên phong thực hiện chuỗi sản xuất thịt sạch theo tiêu chuẩn xuất khẩu của Tổ chức Thú Y thế giới OIE. Vượt qua những thách thức của ngành do ASF mang lại, sáu tháng đầu năm 2020 ghi nhận tất cả các ngành kinh doanh FEED – FARM – FOOD của GREENFEED tại Việt Nam và thị trường nước ngoài đều đạt chỉ tiêu một cách ấn tượng. Tháng 8 năm 2020, GREENFEED và các thương hiệu chủ lực là thức ăn chăn nuôi thương hiệu GREENFEED, con giống GF24 (Camborough®48) và thịt sạch G KITCHEN đã vào top 50 thương hiệu hàng đầu do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.  

Đăng ký nhận bảng tin về ngành bạn đang quan tâm từ GREENFEED Vietnam!

Close