Trong giai đoạn mới, từ năm 2022 – 2025, tầm nhìn năm 2030, tập đoàn GREENFEED sẽ lấy phát triển bền vững làm mục tiêu chiến lược. Song hành cùng phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ nỗ lực đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động liên quan đến bảo vệ môi trường, nâng cao chất lượng đời sống xã hội, bồi dưỡng con người, tập trung vào đối tượng phụ nữ và trẻ em.
Để chuẩn bị cho hành trình dài hạn này, ngay từ những ngày đầu, GREENFEED đã đặc biệt chú trọng đến hỗ trợ cộng đồng thông qua các chương trình ý nghĩa, trong đó Tiếp Sức Nhà Nông và Bữa Ăn Trọn Vẹn đã trở thành nền móng quan trọng, giúp định hướng các hoạt động xã hội của GREENFEED trong suốt thời gian vừa qua.
Chính thức được khởi xướng vào tháng 4/2019, cùng thời điểm GREENFEED giới thiệu thương hiệu thực phẩm G Kitchen, chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn đã có 1000 ngày gắn bó với xã hội, cùng G Kitchen mang hơn 1 triệu bữa ăn lành ngon đến với các em thiếu nhi tại 27 mái ấm trên cả nước.
Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid-19, Bữa Ăn Trọn Vẹn còn mở rộng đối tượng là những người có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu chống dịch. Hơn 7.000 sản phẩm đã được trao cho các cơ sở y tế như: Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện huyện Củ Chi, Bệnh viện dã chiến Củ Chi. Tiếp nối hành trình ý nghĩa này, trong năm 2022, chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn dự kiến sẽ mở rộng quy mô với nhiều hoạt động mới, đặt mục tiêu trao 5 triệu bữa ăn lành ngon cho các em thiếu nhi vào năm 2024.
Tiếp Sức Nhà Nông cũng là một chương trình chủ chốt khác của GREENFEED. Được triển khai từ năm 2010, chương trình đã hỗ trợ trao vốn, mang đến cơ hội cải thiện sinh kế cho hàng nghìn phụ nữ nông thôn trên cả nước. Riêng trong năm 2021, chương trình đã trao vốn cho 280 hộ tại 7 tỉnh thành, giúp 135 hộ làm ăn hiệu quả, với tổng kinh phí hoạt động lên đến 8,3 tỷ đồng. Tính đến nay, chương trình đã hỗ trợ tổng cộng 2,420 hộ nông dân tại 21 tỉnh thành, trao hơn 3,000 suất học bổng cho con, em các hộ nhận vốn. Theo thống kê của GREENFEED, tỷ lệ hoàn vốn của các hộ đạt đến 93,96%.
Điểm ý nghĩa của Tiếp Sức Nhà Nông nằm ở chỗ chương trình không chỉ hỗ trợ vốn mà còn cung cấp cả kiến thức và tổ chức các buổi đào tạo kỹ năng chăn nuôi cho phụ nữ để chị em có thể tự chủ kinh tế và cải thiện sinh kế bền vững. Trải qua 12 năm hoạt động, Tiếp Sức Nhà Nông đang được xem là chương trình điển hình về tính nhân văn cũng như hiệu quả về hỗ trợ cộng đồng của tập đoàn GREENFEED.
Trong thời gian tới, bên cạnh các chương trình hiện tại, GREENFEED sẽ nỗ lực mở rộng hơn nữa các hoạt động vì đến cộng đồng, đặc biệt hướng đến đối tượng phụ nữ và trẻ em theo đúng mục tiêu phát triển bền vững mà doanh nghiệp này đang theo đuổi.