Thương hiệu ra đời từ sứ mệnh “nuôi dưỡng điều lành”
Là thương hiệu kế thừa trọn vẹn tinh thần và sứ mệnh của tập đoàn GREENFEED, bên cạnh cung cấp các sản phẩm lành ngon, hành trình của G Kitchen còn được ươm mầm từ những giá trị “lành” trong kinh doanh. Với sự chân thành ấy, từ một thương hiệu mới, G Kitchen đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang thành quả từ chuỗi thực phẩm lành 3F Plus đến với hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Các sản phẩm lành ngon của G Kitchen là thành quả từ chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của tập đoàn GREENFEED
Tính đến nay, thương hiệu G Kitchen có 1000 ngày gắn bó cùng người tiêu dùng Việt với hơn 100 sản phẩm lành ngon được bày bán rộng rãi tại gần 30.000 cửa hàng tạp hoá, 6.000 điểm bán kênh siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên cả nước. Không chỉ vậy, thương hiệu này còn được chọn làm nhà cung cấp nguyên liệu cho gần 1.500 nhà hàng, trường học, chuỗi cà phê, khách sạn, xí nghiệp, khẳng định sự tin tưởng của thị trường dành cho thương hiệu G Kitchen.
Nỗ lực cống hiến vì triệu bữa ăn lành ngon trọn vẹn cho cộng đồng
Không chỉ nỗ lực, tận tâm trong từng sản phẩm lành ngon, G Kitchen còn luôn tiên phong triển khai nhiều dự án xã hội, mang giá trị “lành” lan tỏa đến cộng đồng, điển hình là chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn. 1000 ngày G Kitchen có mặt trên thị trường cũng là hành trình 1.000 ngày chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn tận tụy mang những suất ăn ý nghĩa đến với các trẻ em tại hơn 27 mái ấm trên cả nước.
Đến thăm các cô bé, cậu bé khiếm thị ở Mái ấm Bừng Sáng vào bữa ăn trưa, nghe các sơ ở đây kể chuyện, mới hiểu thêm được niềm vui và không khí rộn ràng quanh bàn ăn của các em.
Sơ Maria Nguyễn Thị Hoàng tâm sự, từ ngày được Bữa Ăn Trọn Vẹn tặng thực phẩm cho mái ấm, bếp ăn của hơn 80 em nhỏ đã đủ đầy hơn nhiều. “Vì các con đang tuổi ăn tuổi lớn nên chúng tôi lúc nào cũng cố gắng chuẩn bị những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho các con. Mỗi lần đến bữa, nhìn cả bàn ăn vui vẻ, quây quần là tôi hạnh phúc rồi”.
Khi được hỏi về cuộc sống ở đây, cô bé Ngô Thị Huệ tươi cười kể: “Dù sống xa gia đình nhưng con vẫn luôn cảm thấy ấm áp vì được các sơ quan tâm, yêu thương. Đồ ăn sơ nấu lúc nào cũng ngon nên tụi con vui lắm”.
Ở các mái ấm với điều kiện eo hẹp hơn, đôi khi những sản phẩm lành ngon, lạ vị như khô gà, xúc xích, chả lụa… lại là cả niềm mơ ước với lũ trẻ. Nhưng từ khi có sự đồng hành của chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn, bữa ăn của các con cũng đa dạng, phong phú hơn.
Cô Phạm Thị Ngọc Ẩn, Chủ nhiệm Tổ ấm Nữ, một đơn vị cũng nhận được sự đồng hành của chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn, bộc bạch: “Không có hành động nào tử tế hơn là giúp đỡ mọi người. Chúng tôi vô cùng trân trọng những thực phẩm mà chương trình gửi tặng, những thứ đáng lẽ chúng tôi chưa có điều kiện mua cho các em”.
Không chỉ hỗ trợ các mái ấm, năm 2021, chương trình Bữa Ăn Trọn Vẹn còn mở rộng đối tượng giúp đỡ là những người có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng y tế tuyến đầu trong thời gian dịch bệnh. Hơn 7.000 sản phẩm đã được trao cho các cơ sở y tế như: Bệnh viện Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện huyện Củ Chi, Bệnh viện dã chiến Củ Chi.
Bên cạnh đó, thông qua các kênh phân phối của mình, GREENFEED và thương hiệu G Kitchen còn đem đến các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ giảm giá sản phẩm để người dân có thể sử dụng sản phẩm lành ngon, an toàn cho sức khỏe trong giai đoạn giãn cách xã hội.
Tiếng reo hò hồn nhiên của các em khi thấy đồ ăn ngon hay nụ cười hạnh phúc của các lực lượng tuyến đầu chống dịch khi nhận được thực phẩm hỗ trợ trong thời điểm khó khăn nhất là những dấu ấn vô giá trên hành trình phát triển của thương hiệu G Kitchen cũng như chương trình Bữa ăn trọn vẹn.
Nghìn ngày gắn bó, triệu bữa ăn trọn vẹn là những cột mốc quan trọng nhưng chưa phải là điểm đến cuối cùng trên hành trình “Nuôi dưỡng điều lành” của G Kitchen nói riêng và GREENFEED nói chung. Hành trình này chắc chắn sẽ được nối dài, và những nỗ lực, tầm nhìn của thương hiệu sẽ tiếp tục mang đến những thành quả tốt đẹp cho không chỉ người tiêu dùng mà còn toàn xã hội.