Chuỗi thực phẩm lành 3F Plus GREENFEED ra mắt thương hiệu cơm tấm lành ngon, lạ vị – G•LALA

Đầu năm 2022, chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của Tập đoàn GREENFEED ra mắt thương hiệu cơm tấm G•LALA tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, thành công thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nhờ chất lượng lành ngon, lạ vị.

Cơm Tấm – Món ăn đặc trưng và phổ biến của đường phố Sài Gòn

Cơm tấm là món ăn đặc trưng và phổ biến của đường phố Sài Gòn. Cơm tấm được bán ở tất cả các quận, ở mọi nơi từ nhà hàng sang trọng đến quán bình dân. Bất kể sáng, trưa, chiều hay tối muộn. Cơm tấm vẫn luôn nằm trong danh sách lựa chọn của người Sài Gòn vào những lúc thấy bụng réo rắt. Ăn một đĩa cơm tấm buổi sáng trước khi đi học, đi làm. Đến chiều về lại ghé tiệm cơm tấm để làm no bụng.

Cơm Tấm – món ăn được nhiều người yêu mến

Cơm Tấm – món ăn được nhiều người yêu mến

Với nhiều người, thưởng thức cơm tấm đúng điệu phải ngồi ở một góc đường hay một con hẻm nào đó. Trong làn khói trắng toả ra mùi sườn nướng thơm phức. Phải ăn vào lúc nửa đêm hoặc về sáng giữa lòng thành phố yên ắng. Đi một vòng Sài Gòn về đêm, sẽ không khó để tìm thấy những quán cơm tấm bình dân bên đường rất đông khách.

Tuy nhiên, trước tình trạng thực phẩm bẩn tràn lan, bên cạnh vị ngon khó cưỡng của món cơm tấm quen thuộc, yếu tố an toàn và chất lượng thực phẩm lành ngon ngày càng được nhiều thực khách quan tâm.

Chuỗi thực phẩm lành 3F Plus GREENFEED và thương hiệu G•LALA – Nâng tầm món ăn quen thuộc

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của tập đoàn GREENFEED cho ra mắt thương hiệu G•LALA – Cơm Tấm lành ngon, lạ vị tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Thương hiệu cơm tấm G•LALA, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn nói chung và ngành FOOD – Thực phẩm nói riêng, giúp hoàn thiện hệ thống toàn chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed – Farm – Food) mà GREENFEED đã đặt trọn tâm huyết xây dựng từ những ngày đầu thành lập. Lần đầu tiên bước chân vào thị trường Food & Beverage (Đồ ăn và thức uống) cùng mô hình kinh doanh hoàn toàn mới, GREENFEED tiếp tục thực hiện mục tiêu mang trọn vẹn những giá trị tốt lành nhất đến người tiêu dùng trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Thương hiệu cơm tấm G•LALA sở hữu những ưu điểm nổi trội, thu hút người tiêu dùng, như:

Nguồn nguyên liệu lành ngon, an toàn

Có người cho rằng điểm nhấn của món Cơm Tấm chính là ở hạt tấm. Hạt tấm thơm, ngọt, được nấu không quá khô, không quá nhão giúp người ăn chẳng bao giờ thấy ngán. Nhưng để làm món Cơm Tấm thêm hấp dẫn chính là miếng thịt sườn được tẩm ướp vừa miệng, nướng vừa chín tới, tỏa hương thơm nức mũi, thành công đánh thức khứu giác, vị giác của thực khách. Miếng thịt sườn ngon phải được đầu bếp lựa chọn cẩn thận từ nguồn nguyên liệu an toàn.

Từ ngày đầu ra mắt, thương hiệu G•LALA của chuỗi thực phẩm lành GREENFEED đã thu hút đông đảo thực khách tới cửa hàng tại số 10 Bà Lê Chân, Phường Tân Định, Quận 1.

Từ ngày đầu ra mắt, thương hiệu G•LALA của chuỗi thực phẩm lành GREENFEED đã thu hút đông đảo thực khách tới cửa hàng tại số 10 Bà Lê Chân, Phường Tân Định, Quận 1.

Thừa hưởng thành quả từ chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (Feed – Farm – Food) của Tập đoàn GREENFEED, G•LALA mang đến các món ăn với nguồn nguyên liệu truy xuất nguồn gốc và an toàn. Sườn nướng mềm thơm, ngọt vị từ con giống GF24 độc quyền, ăn cám sạch, không chứa chất tăng trọng. Không chỉ vậy, G•LALA còn chú trọng lựa chọn thịt gà chuẩn VietGap, phòng chống dịch bệnh H5N1, trứng gà được làm sạch bằng công nghệ xử lý UV hiện đại từ Nhật Bản.

Nhờ đó, thực khách có thể an tâm thưởng thức món cơm tấm yêu thích mà không cần lo lắng về chất lượng, nguồn gốc của nguyên liệu.

Thực đơn phong phú, kết hợp hài hòa truyền thống và phá cách mới lạ

G•LALA đặt trọn tâm huyết vào thực đơn phong phú nhưng vẫn bật được nét riêng, kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt và phá cách mới lạ. Từ món sườn bì chả truyền thống tới các loại sườn đặc biệt như sườn que ớt xiêm xanh, được G•LALA tẩm ướp đậm đà, điểm xuyết một chút cay nhẹ đánh thức vị giác của người thưởng thức, giúp món ăn từ quen thành lạ, hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Cơm tấm sườn que ớt xiêm xanh lạ vị được nhiều thực khách yêu thích.

Cơm tấm sườn que ớt xiêm xanh lạ vị được nhiều thực khách yêu thích.

Hay món mới tuyệt chiêu (cánh gà lá chanh, đùi gà lá mắt mật) và các món ăn kèm đa dạng giúp thực khách thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn lành ngon, lạ vị.

Hay món mới tuyệt chiêu (cánh gà lá chanh, đùi gà lá mắt mật) và các món ăn kèm đa dạng giúp thực khách thêm nhiều lựa chọn cho bữa ăn lành ngon, lạ vị.

Tiện lợi và chú trọng bảo vệ môi trường

Thực khách có thể thưởng thức món Cơm Tấm G•LALA lành ngon, lạ vị dễ dàng, không ngại nắng mưa, đi xa hay khói bụi khi G•LALA nay đã có mặt trên các ứng dụng công nghệ đặt đồ ăn như Shopee Food, Baemin, Grab Food. Hoặc đặt mang về tại địa chỉ số 10 Bà Lê Chân, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc liên hệ hotline 1900 1811 để được tư vấn thêm.

Yếu tố bảo vệ môi trường cũng được G•LALA quan tâm khi ưu ái sử dụng bao bì “xanh” thân thiên với môi trường. Điều này cũng thể hiện cam kết phát triển bền vũng, chung tay giữ môi trường xanh – sạch – đẹp của thương hiệu G•LALA cũng như Chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của Tập đoàn GREENFEED.

Đăng ký nhận bảng tin về ngành bạn đang quan tâm từ GREENFEED Vietnam!

Close