GREENFEED giúp khách hàng chuyển đổi thành công mô hình chăn nuôi vịt

Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là người chăn nuôi heo bị ảnh hưởng bởi dịch tả heo châu Phi, đội ngũ nhân viên kinh doanh GREENFEED trên khắp các vùng miền cùng bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của công ty đã đồng hành cùng khách hàng chuyển đổi mô hình chăn nuôi vịt cho phù hợp với tình hình thực tế.

Nằm trong chuỗi hoạt động hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là người chăn nuôi heo bị ảnh hưởng bởi dịch tả heo châu Phi, đội ngũ nhân viên kinh doanh GREENFEED trên khắp các vùng miền cùng bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của công ty đã đồng hành cùng khách hàng chuyển đổi mô hình chăn nuôi vịt cho phù hợp với tình hình thực tế. Chỉ tính riêng vùng Madrac (Đắk Lắk), Khánh Hoà, đã xây dựng từ số 0 lên con số 55.000 vịt thịt nuôi sàn Grimaud, trong đó 18.000 vịt là xây trại mới 100%, còn lại là số vịt được nuôi trong các trại được cải tạo từ các trại heo của khách hàng bị dịch ASF.

Để có được kết quả này, là nhờ vào sự đồng hành sát cánh, hỗ trợ linh hoạt của đội ngũ kỹ thuật GREENFEED giúp khách hàng nhìn thấy được hiệu quả kinh tế của việc nuôi vịt – thời gian đầu tư ngắn, khả năng xoay vòng vốn nhanh, vì chỉ trong 47 – 51 ngày là có thể xuất chuồng. Do vậy, phản ứng đầu tiên của những khách hàng trại có heo bị dịch là sẵn sàng áp dụng mô hình nuôi vịt để có thêm việc làm, gia tăng kinh tế gia đình. Riêng đối với những trại được tư vấn xây mới hoàn toàn, do quy mô đầu tư tương đối lớn nên tâm lý có phần e dè. Nhưng qua thực tế đến thăm những trang trại chuyển đổi mô hình đạt được hiệu quả, nhất là khi áp dụng đồng bộ bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả: Thiết kế và xây dựng chuồng trại; Con giống; Dinh dưỡng vật nuôi; Quản lý chăn nuôi và An toàn sinh học – Thú y, từ cảm giác ban đầu còn ngại ngần, khách hàng đã ngày càng quan tâm hơn khi nhận thấy bài toán kinh tế hiệu quả rõ ràng của mô hình chăn nuôi vịt này.

Cải tạo từ chuồng nuôi heo để chuyển đổi sang nuôi vịt

Vịt được nuôi trên nền chuồng trại được cải tạo

Do mô hình còn mới, nên những khó khăn khách hàng thường gặp phải là kiến thức về cách chăm sóc để hạn chế thấp nhất các bệnh thường xảy ra trên vịt, như dịch tả vịt, cúm gia cầm, tụ huyết trùng, viêm gan siêu virus… ngoài việc thường xuyên cùng chủ trại theo sát việc chăm sóc sức khỏe đàn vịt, sao cho vịt đạt năng suất tốt, hao hụt đầu con ít, chất lượng thịt ngon… ở lứa đầu tiên xuất chuồng, đội ngũ nhân viên kỹ thuật GREENFEED còn phối hợp với chuỗi cung ứng để hỗ trợ tìm kiếm nguồn đầu ra ổn định và bền vững cho khách hàng.

Trong thời điểm các ngành nghề ít nhiều bị ảnh hưởng bởi Covid-19, và sâu xa hơn là ASF, thì với mô hình chuyển đổi sang chăn nuôi vịt này đã giải quyết nhiều bài toán kinh tế cho người chăn nuôi.

Trại vịt được xây mới hoàn toàn

Chuẩn bị chuồng trại sẵn sàng để nhập vịt về

Đăng ký nhận bảng tin về ngành bạn đang quan tâm từ GREENFEED Vietnam!

Close