“Cám gà tốt cùng hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình, tôi tự tin nuôi gà đều tay”

Để nâng cao chất lượng sản phẩm bán ra, cũng như xây dựng uy tín không chỉ cho bản thân mà còn là thương hiệu của gà đồi Sóc Sơn, cô Giới tin dùng cám gà GREENFEED từ 3 năm nay.

Đó là những lời chia sẻ của cô Giới tại Hà Nội khi đánh giá về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng của công ty GREENFEED sau nhiều năm hợp tác.

Toàn xã Minh Phú (huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội) có gần 3.000 ha đất tự nhiên thì đã có đến ¾ diện tích là đồi, rừng nên nơi đây được xem là thủ phủ chăn nuôi gà thả vườn theo hình thức bán hoang dã.

Trong số những hộ dân chăn nuôi gà đồi hiệu quả, có trang trại chăn nuôi gà Lai Hồ và Lai Mía của cô Quách Thị Giới. Tại khu đất chăn thả, cô quy hoạch khu vực trồng bưởi, cam canh để vừa có thêm thu nhập phụ vào mùa hái quả, đồng thời tạo bóng mát cho đàn gà sinh hoạt. Tiến sâu vào trại là các dãy chuồng, một bên chuyên phục vụ cho việc úm gà giống mới nhập về, các dãy còn lại dùng để nuôi nhốt gà choai và gà thịt. Với cách làm này, trại của cô luôn ổn định số lượng từ 3.000 – 4.000 con, ở đủ lứa tuổi khác nhau từ gà con đến gà trưởng thành.

Cô Giới cho biết, sở dĩ cô chọn nuôi giống gà Lai Hồ và Lai Mía, trước hết vì chất lượng thịt thơm ngon, vị ngọt mềm khi chín, mỡ dưới da ít, hơn nữa con giống này có khả năng kháng bệnh, nhu cầu thu mua của thương lái thường xuyên vì được thị trường ưa chuộng.

Để nâng cao chất lượng sản phẩm bán ra, cũng như xây dựng uy tín không chỉ cho bản thân mà còn là thương hiệu của gà đồi Sóc Sơn, cô Giới chọn giống từ các cơ sở sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc. Cô cũng đã tin dùng cám gà GREENFEED từ 3 năm nay. Tùy vào thời điểm thị trường, giá mỗi con giống thường dao động từ 12.000 – 15.000 đồng; thời gian từ lúc thả con giống cho đến ngày xuất bán mất khoảng 3 tháng rưỡi; gà thịt khi đó sẽ đạt trọng lượng từ 2,3 – 2,5 kg/con. Đều đặn như thế, mỗi năm cô xoay vòng được 4 lứa và dự kiến trong năm nay cô sẽ mở rộng chuồng trại, tăng đàn để cung ứng cho thị trường nhiều gà thịt hơn, vượt ngưỡng số lượng 10.000 – 12.000 gà như hiện tại.

Khu chuồng nuôi gà choai và gà trưởng thành

Sản phẩm thức ăn gia cầm GF20 của GREENFEED cung cấp dinh dưỡng cho gà con giai đoạn từ 01 – 14 ngày tuổi

Cô Giới vừa bán được đàn 1,500 con, với gà trống và mái ở giá khoảng 57,000 đồng/kg. Cô dự tính với chi phí đầu tư khoảng 42-45,000 đồng, lợi nhuận thu về đạt đến 40 – 50 triệu đồng từ mùa nuôi này

Đăng ký nhận bảng tin về ngành bạn đang quan tâm từ GREENFEED Vietnam!

Close