1. Thực phẩm sạch khởi đầu từ thức ăn chăn nuôi sạch
Để đảm bảo vật nuôi được sử dụng sản phẩm thức ăn đạt tiêu chuẩn sạch, an toàn, đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng, đáp ứng từng giai đoạn tăng trưởng và không chứa chất cấm theo quy định của Cục Chăn nuôi, GREENFEED đã đưa ra quy trình khắt khe để chọn lựa nhà cung cấp chất lượng, xây dựng tiêu chuẩn nguyên liệu theo chuẩn quốc tế, quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng nguyên liệu và thành phẩm theo chuẩn ISO 22000, HACCP và GLOBAL G.A.P.
Bên cạnh đó, trong hoạt động sản xuất, GREENFEED đã đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tân tiến nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, song song với sự đồng nhất dữ liệu từ nguyên liệu đầu vào, tổ hợp khẩu phần đến sản xuất và quản lý đầu ra để cung cấp cho thị trường sản phẩm thức ăn đúng theo thiết kế ban đầu về dinh dưỡng và chất lượng với chi phí sản xuất tối ưu và giá cả cạnh tranh phù hợp với người chăn nuôi.
Nhờ vào hệ thống lưu trữ mẫu nguyên liệu, thành phẩm thức ăn và hệ thống quản lý sản xuất thông minh nên Công ty vẫn có thể truy xuất nguồn gốc từng lô hàng với đầy đủ thông tin của nhà cung cấp, nguồn gốc và chất lượng nguyên liệu.
2. Mô hình trang trại hiệu quả, bền vững với con giống độc quyền đảm bảo chất lượng thịt thương phẩm
Mô hình trại chăn nuôi của GREENFEED mang tính hiệu quả và bền vững với quy trình chăn nuôi chuẩn được xây dựng dựa trên chuẩn quốc tế của PIC -– nhà cung cấp công nghệ di truyền giống hàng đầu thế giới, ứng dụng công nghệ, tự động hoá trong chăn nuôi: giúp giảm chi phí vận hành, đảm bảo vật nuôi phát triển đồng đều, tối ưu năng suất chăn nuôi.
Ở lĩnh vực con giống, GREENFEED đã đầu tư xây dựng Trung tâm heo giống hạt nhân – cụ kỵ tại Cư Jut, Đắk Nông đạt đến quy mô Châu Á với vốn đầu tư 50 triệu USD. Hệ thống trại vận hành theo công nghệ Châu Âu, có đầy đủ chứng nhận an toàn dịch bệnh của Cục Thú y, chứng nhận VietGAP và truy xuất nguồn gốc Pig Trak. Việc hợp tác chuyển giao công nghệ từ PIC – Công ty hàng đầu thế giới về công nghệ di truyền đánh dấu gen đã cung cấp cho GREENFEED các giống heo ưu việt, đảm bảo năng suất cao cùng chất lượng thịt thương phẩm: tiềm năng đạt 30 – 32 con cai sữa/nái/năm, 21 tính trạng được cải thiện hàng năm, tỷ lệ thịt xẻ trên 74%…, thớ thịt săn chắc, dẻo mềm.
Ngoài hữu trang trại heo giống hiện đại, GREENFEED còn vận hành hệ thống trại chăn nuôi heo thương phẩm chuyên biệt trên 30 triệu USD. Trại được áp dụng công nghệ chăn nuôi tân tiến, nghiêm ngặt trong việc sử dụng hóa dược phòng và điều trị, tuân thủ tuyệt đối thời gian ngưng sử dụng hóa dược trước khi đưa heo ra thị trường. Điều này đã giúp Công ty có khả năng cung cấp cho thị trường trên 50.000 heo giống hậu bị, hàng trăm ngàn liều tinh heo và khoảng 350.000 heo thịt xuất chuồng sạch, an toàn cho người tiêu dùng.
Không dừng lại ở hiệu quả vượt trội, nhờ quy trình chăn nuôi chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ, đặc biệt là công nghệ xử lý thải theo công nghệ khí sinh học còn giúp mô hình trang trại của GREENFEED đảm bảo yếu tố bền vững, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, công ty còn nỗ lực thúc đẩy các sáng kiến, hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng dân cư sinh sống quanh khu vực đặt trại, các nhóm đối tượng yếu thế và cộng đồng
3. Thực phẩm an toàn vì sức khoẻ người tiêu dùng
Để thực phẩm nói chung và sản phẩm thịt heo tươi cũng như các sản phẩm chế biến sạch, an toàn và truy xuất được nguồn gốc đến tay người tiêu dùng, GREENFEED đã chính thức vận hành nhà máy giết mổ, chế biến (DnF) theo công nghệ Đức và Đan Mạch, tuân thủ các qui định thú quyền và vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP, GMP.
Với nguồn heo thịt xuất chuồng từ hệ thống trại chăn nuôi heo thương phẩm của chính mình, GREENFEED hoàn toàn chủ động trong việc kiểm soát chất lượng, sự an toàn và truy xuất nguồn gốc của nguyên liệu đầu vào cho nhà máy giết mổ DnF.
Hiện, GREENFEED sở hữu ba thương hiệu thực phẩm: G Kitchen, MAMACHOICE, Wyn nhằm không ngừng mang giá trị lành ngon đến bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt.